Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Thử lòng người yêu và cái kết bất ngờ!!!

Tôi đóng giả gái gọi gọi điện thoại thử lòng bạn trai và kết quả đau lòng.

Tình cảm giữa tôi và bạn trai từ trước đến nay đều rất tốt. Thứ 6 tuần trước, công ty cử anh đi công tác Hà Nội, buổi tối sau khi chúng tôi nói chuyện xong và chuẩn bị đi ngủ. Nhưng tối hôm đó một mình không ngủ được, tôi nghĩ ra trò chọc anh. Tôi nhớ mang máng anh nói với tôi trong điện thoại số phòng và tên khách sạn anh ở , thế là tôi lên mạng tìm số điện thoại của khách sạn. Sau đó tôi gọi điện thoại đến quầy lễ tân, rồi bảo họ nối máy lên phòng anh. Đúng là giọng anh thật, tôi rất vui, tôi nghĩ anh chắc  không biết tôi là ai đâu. Tôi bịt mũi nói chuyện với anh để anh không nhận ra giọng tôi. Không ngờ anh thật sự không nhận ra tôi. Cuộc nói chuyện của chúng tôi như sau:
Tôi: Cho em hỏi tối nay anh ở 1 mình đúng không?
Anh: Ừm, có chuyện gì không?
Tôi: Xin hỏi anh có cần phục vụ không?
Anh: Phục vụ gì, tiền phí bao nhiều?
Tôi: Từ A-Z.
Anh: Bao nhiêu tiền?
Thử lòng người yêu và cái kết bất ngờ!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét