Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Ái Phương chia sẻ bí quyết giữ gìn sắc đẹp

Đảm đương nhiều vai trò khác nhau, nhưng nữ ca sĩ sở hữu giọng hát truyền cảm luôn biết cách sắp xếp công việc, nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý.
Ghi điểm với khán giả bởi chất giọng mộc mạc, Ái Phương còn thể hiện khả năng ở lĩnh vực sáng tác. Chị làm cách nào để hoàn thành tốt cả 2 phần việc?
- Với một nghệ sĩ trẻ được khán giả đón nhận ở nhiều lĩnh vực là một may mắn nên Phương chỉ biết cố gắng hết sức mình cho công việc. Sẽ có lúc công việc chồng chéo nhau, vì vậy Phương luôn cố gắng sắp xếp theo thứ tự ưu tiên, lên kế hoạch làm việc, nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý. Phương nghĩ nếu không có sức khỏe sẽ không làm được gì cả.
1-3004-1418091653.jpg
Khán giả còn bắt gặp ở Ái Phương hình ảnh cô MC duyên dáng trong nhiều sự kiện. Vậy đâu là định hướng lâu dài mà chị muốn gắn bó?
- Được ưu ái giao cho vai trò là MC, Phương nghĩ nó giúp mình rất nhiều vì được tiếp xúc gặp gỡ nhiều người, tập cho mình bản lĩnh sân khấu khi biểu diễn những ca khúc... Hiện tại Phương muốn duy trì hình ảnh MC ở mức ổn và dồn sức cho một Ái Phương ca sĩ nhiều hơn.
Đảm nhận nhiều công việc cùng lúc, chị chăm sóc sức khỏe bản thân như thế nào?
- Làm việc quá nhiều mà không chăm sóc bảo dưỡng thì sẽ hỏng. Phương không chỉ là ca sĩ, mà còn là một MC, vì vậy Phương sẽ sử dụng cổ họng nhiều hơn người khác một chút. Mỗi ngày, Phương súc miệng bằng nước muối và tăng cường vitamin C để tránh sưng viêm; tránh thức uống có cồn. Phương thích nhất là uống nước trái cây và đặc biệt là trà. Phương thích uống trà túi lọc hương đào vào mỗi buổi sáng, vì mùi hương và độ thanh đạm của trà làm dịu cổ họng rất nhiều.
2-4403-1418091653.jpg
Chị có thể chia sẻ vài kinh nghiệm thành công của mình cho những ai có ý định đặt chân vào con đường nghệ thuật?
- Theo Phương, làm việc chăm chỉ và thức thời là 2 yếu tố sẽ mang đến thành công cho bất cứ ai, nhưng sự may mắn của mọi người sẽ đến vào những lúc khác nhau. Dù vậy, mỗi người hãy luôn chăm chỉ, cố gắng và học tập để khi cơ hội đến là chúng ta có thể nắm được ngay.
Xuất hiện ngày càng sexy và gợi cảm. Vậy đâu là bí quyết giữ gìn sắc đẹp của chị?
- Phương không phải là người tỉ mỉ và cầu kỳ nên cách giữ gìn sắc đẹp của riêng Phương cũng khá đơn giản. Phương nghĩ phụ nữ như cây hoa, luôn cần tưới nước, bổ sung 2 lít nước mỗi ngày để da dẻ không bị nhăn khô. Ngoài ra, mỗi người phụ nữ nên hạn chế make-up và luôn giữ sạch mặt khi đi ngủ, luôn thoa kem chống nắng khi ra đường...
Phụ nữ nào cũng có bí quyết riêng, nhưng Phương nghĩ người phụ nữ đẹp sẽ luôn hiểu bản thân và được hạnh phúc. Ngoại hình chỉ là phụ, khí chất mới là yếu tố quyết định một người phụ nữ đẹp.
Cảm xúc của chị khi có mặt tại lễ trao giải cuộc thi ảnh VnExpress Photo Contest 2014 vừa qua?
- VnExpress Photo contest đã cho Phương có cơ hội được tham dự một tiết mục hát tại lễ trao giải. Phương cảm thấy quê hương Việt Nam rất đẹp, sinh động và rất có hồn qua góc nhìn của các nhiêp ảnh gia. Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta bỏ quên và không nhận ra vẻ đẹp xung quanh mình. Vì vậy, Phương nghĩ, nếu có thời gian, các bạn nên chiêm ngưỡng tất cả bức ảnh trong cuộc thi để hiểu thêm về cảnh đẹp, con người và quê hương Việt Nam.
3-3755-1418091654.jpg
Những dự án âm nhạc sắp tới của chị là gì?
- Phương vừa thực hiện một MV cùng với anh Hồ Vĩnh Khoa trong dự án của trà Dilmah, ca khúc "Một ngày mới" rất dễ thương và quen thuộc của nhạc sĩ Huy Tuấn... Năm sau, Phương sẽ cho ra mắt những mini album và MV ca nhạc mà Phương hằng ấp ủ và còn xuất hiện trên một show truyền hình. Phương rất sẵn sàng để hoàn thành tốt những kế hoạch trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét