Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Ý tưởng BlackBerry Flow với bàn phím trượt 3 hàng

Thiết bị được mong đợi là sự nối tiếp của dòng BlackBerry Torch với màn hình cảm ứng cỡ lớn, bàn phím trượt rút gọn tương tự Passport và phần cứng mạnh mẽ.
Dòng Torch là sự chuyển mình của BlackBerry trước xu hướng smartphone màn hình cảm ứng. Những model trong series này có màn hình chạm cỡ lớn, trượt ra để lộ bàn phím vật lý. Dù BlackBerry Torch được nhận xét là không thành công nhưng vẫn có những khách hàng thích thú với thiết kế trên, và đó là cơ sở để ý tưởng về BlackBerry Flow ra đời.
 
BlackBerry Flow được xây dựng với mong muốn có màn hình lớn, hỗ trợ tốt cho giải trí với tỉ lệ 16:9 thay vì 4:3 hay dạng vuông như những smartphone của hãng gần đây. Khi không trượt ra, máy sẽ là một thiết bị thuần cảm ứng như BlackBerry Z10, Z30.
 
Khi có nhu cầu soạn thảo văn bản, người dùng trượt máy lên để lộ bàn phím vật lý. Ý tưởng về bàn phím trên BlackBerry Flow được lấy cảm hứng từ Passport với thiết kế 3 hàng mới mẻ, cung cấp cho khách hàng khả năng nhập liệu nhanh, chính xác. Thiết bị được mong đợi sẽ có cấu hình mạnh mẽ tương tự Passport.
 
Ngoài thiết kế dạng trượt thú vị, ý tưởng còn xây dựng Flow với màu xanh lạ mắt dành cho các "tín đồ" BlackBerry. Ngoài ra máy vẫn có 2 màu đen, trắng truyền thống.
 
Điểm đặc biệt còn là lớp sơn của BlackBerry Flow có thể phát sáng trong đêm. Nhóm thiết kế hy vọng có thể truyền tải ý tưởng này đến BlackBerry để trong năm 2015 hãng sẽ có thêm nhiều sản phẩm độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét